Monday, September 28, 2020

Chọn màu giường ngủ phù hợp với phong thủy

Mỗi cung hoàng đạo đều đều sở hữu một màu sắc riêng, một sở trường riêng, ngay cả trong từng việc nhỏ hàng ngày. Để hiểu rõ cách lựa chọn giường ngủ của mỗi cung hoàng đạo, chúng tôi nghĩ bạn nên tìm hiểu thêm bài viết sau. 

Cung Bạch Dương
Màu đỏ là màu tượng trưng cho cung Bạch Dương, còn màu trắng là màu biểu thị cho sự may mắn. Hai màu này khi kết hợp lại với nhau sẽ thể hiện được tư duy nhạy bén của cung này. Cho nên, khi chọn mua giường ngủ, nếu bạn là cung Bạch Dương nên lựa chọn giường có hai màu sắc này. Đồng thời, cũng nên trang trí giường ngủ gỗ đơn giản, gọn nhẹ.

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu nên lựa chọn nội thất phòng ngủ có màu sắc dịu nhẹ, hài hòa với tông màu chủ đạo là xanh hoặc hồng nhạt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối kết hợp hai màu sắc này giúp không gian nhà bạn trở nên lãng mạn và bình yên, phù hợp với những người cung này.

Cung Song Tử

Giá giường ngủ gỗ tự nhiên theo tử vi của cung Song Tử nên có sự pha trộn giữa các màu tạo ra các đường kẻ sọc. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp hoa văn phá cách. Nhằm tạo nên sự đa dạng chủng loại, phù hợp với tính cách đột phá, thích sự mới mẻ của cung này.

Xem thêm mẫu giường ngủ ở đay: 

Cung Cự Giải

Với tính cách thích sự trang nhã, nhẹ nhàng thì màu xanh nước biển và màu trắng là hai màu rất phù hợp với giường ngủ dành cho cung này. Việc phối hợp hợp lý hai màu sắc này khiến cho diện tích nội thất phòng ngủ ấm cúng, thanh khiết và mềm mại. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn mang cung Cự Giải.

Cung Xử Nữ

Màu trắng tinh khiết và màu hồng lãng mạn kết hợp với nhau tạo ra diện tích yên bình, thuần khiết thích hợp với những người mang cung Xử Nữ. Tuy nhiên hai màu này đều là màu sáng dễ bám bụi nên gia chủ phải thường xuyên lau chùi, tạo độ bền đẹp cho giường ngủ.

Cung Sư Tử

Những người mang cung Sư Tử có tính cách rất tự tin, luôn muốn hòa mình vào thiên nhiên nên diện tích phòng ngủ phải thoải mái, dễ chịu với tông màu nhẹ. Đặc biệt chú ý, cung Sư Tử nên dùng nội thất phòng ngủ màu đỏ để làm nổi bật, bởi màu này thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin, mãnh liệt.

Cung Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn sự yên tĩnh, thanh bình. Chính vì vậy, sự phối hợp giữa màu xanh lá đơn giản và màu trắng tinh khiết sẽ tạo cho gia chủ cảm giác ấm áp, yên tĩnh mà không đánh mất vẻ quý phái, sang trọng.

Cung Thần Nông


Màu tím là màu phù hợp để trang trí nội thất cho những người mang cung Thần Nông. Ngoài ra có thể kết hợp màu trắng vào các chi tiết nhỏ để tạo thành không gian thanh lịch, thuần khiết.

Cung Nhân Mã

Sự đa dạng nhiều màu sắc của giường ngủ với những người ưa khám phá và mạo hiểm như cung Nhân Mã là rất thích hợp. Đồng thời nên chọn màu xanh dương là màu chủ đạo, để cho căn phòng sinh động hơn.x

Cung Ma Kết

Mang trong mình tính cách mạnh mẽ và uy lực, có phần hơi gia trưởng, bảo thủ thì cung Ma Kết thích hợp với các màu đơn giản và giản dị, pha một ít ren cho giường ngủ.

Cung Song Ngư

Lãng mạn và huyền ảo là màu của cung này, và là những gì cung này luôn mong chờ. Cho nên, nội thất phòng ngủ với tone màu hồng là sự lựa chọn cực tốt.

=> Tham khảo thêm: Giường bọc da thật

Cung Bảo Bình

Mang cá tính khác biệt, thích tìm hiểu nên lựa chọn màu xanh biển cho cung Bảo Bình là thích hợp. Ngoài ra nên sử dụng các phụ kiện với kích thước khác nhau nhằm làm rất nổi bật tính cách cung này.

Tin rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có kiến thức và chọn được giường ngủ có màu sắc thích hợp.

=> Xem thêm: https://noithattana.vn

1 comment:

  1. Bạn sẽ thật bất ngờ khi biết về giường ngủ bọc da giá rẻ đang bán ở TPHCM.

    Sofa Tân Á chia sẻ quý vị những mẫu giường ngủ gỗ bọc da chất lượng hàng đầu tại việt nam
    https://sofatana.com/giuong-ngu-boc-da/

    ReplyDelete